Friday 28 December 2012

Bánh canh chả cá .











Sau những bữa ăn chứa nhiều chất béo của tiệc Noel , mình phải nấu bánh canh thanh nhẹ này để " cân bằng " lại  .
Ngon , đậm đà , cay cay , tạo cảm giác thật ấm giữa trời mùa đông , chỉ có điều thiếu rau thơm trầm trọng . Nhưng đành phải chịu vì chợ Châu Á xa quá , chậu rau mình reo chỉ mới nảy mầm được đoạn một ngắn . 

Bánh canh tự làm theo công thức bánh canh trảng bàng của một bạn trên blog , sợi bánh dai và ngon , trên thực tế mình chưa hề biết món bánh canh nổi tiếng này nó ra làm sao cả . 




Chả cá cũng  làm thật nhiều , dùng bao nhiêu thì dùng , còn lại thì cất vào tủ đông , lúc nào muốn ăn lấy ra cho tiện . 

Món ăn do tự mình làm ra thất thật thích vì cảm giác an toàn hơn là mua sẵn ngoài siêu thị , mong là trong gói bột gạo họ không bỏ thêm chất bảo quản vào thì đảm bảo là yên tâm tuyệt đối . 

4 comments:

  1. Ôi, nhìn đẹp mắt vô cùng chị ạ.

    ReplyDelete
  2. Trông ngon quá em ạ. Thích nhất mấy miếng cà chua, chúng thật hợp vị khi đi chung với cá có rau thì là.

    Em share công thức làm bánh canh đi. Cảm ơn em trước.

    Trảng bàng là địa danh gần Saigon đó em.

    ReplyDelete
  3. Vườn ơi , Tử đây . Tìm thấy cậu rồi .
    Cậu khỏe không ? Các nhóc thế nào ?

    ReplyDelete
  4. Cậu giờ còn dùng Blogspot không hay đã sang FB ? Có gì báo cho tớ nhé . Tớ hiếm khi mới vào Blogspot nên ít cập nhật tin tức ở đây .

    ReplyDelete